Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Harry Lu - "Hoàng tử bóng rổ" hay "Mỹ nam trà hoa"

Harry Lu từ lâu không còn là gương mặt xa lạ. Với ngoại hình điển trai, chiều cao 1m83, Harry Lu thường xuất hiện trên các tạp chí, báo teens, chàng trai này nhanh chóng "đốn tim" nhiều khán giả trẻ, đặc biệt là các cô gái.

Làm quen với nghệ thuật thứ 7 qua vai chính trong bộ phim đầu tay của vợ chồng Phạm Quỳnh Anh- Quang Huy, tuy không rành tiếng Việt và thoại đôi chỗ còn cứng nhưng hotboy xứ Đài lại có khả năng cảm và biểu đạt cảm xúc khá tốt chính những điều này đã giúp Harry Lu được nhận xét là một diễn viên trẻ đầy tiềm năng.

Sau phim đầu tay, Harry nhanh chóng nhận được lời mời ở các bộ phim điện ảnh và truyền hình khác nhau.​

Trong những khoảng thời gian rảnh rỗi hay căng thẳng, Harry Lu đều có sở thích chơi thể thao, hotboy xứ Đài còn là đội trưởng đội bóng rổ tại 1 trường ĐH, một nickname khá dễ thương mà được mọi người đặt cho là "hoàng tử bóng rổ".

Harry cho biết, những ngày tháng tập trung đóng phim rồi lịch quay quảng cáo khiến anh không có thời gian để ngủ, nên cũng khó có thể chơi bóng, lúc ấy anh thật sự rất nhớ những lúc mình chạy nhảy và đổ mồ hôi trên sân.

Không chỉ đóng phim, Harry Lu còn sở hữu chuỗi trà sữa đang được các bạn trẻ yêu thích tại Sài Gòn, ngoài những nickname như :"hoàng tử bóng rổ", "hotboy xứ Đài" thì một biệt danh khác cũng đáng yêu không kém được dành tặng cho Harry Lu là "Mỹ nam trà hoa"...

Dù nói nhiều nhưng nếu lần đầu gặp anh chàng có thể mọi người sẽ bất ngờ bởi khuôn mặt lạnh lùng và có phần ít nói.​

Bên cạnh đó là dân thể thao nên Harry Lu luôn chọn cho mình những bộ trang phục thoải mái, năng động.​

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét